Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Confirm

Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách ebook

su dung ebook

* GIỚI THIỆU VỀ EBOOK CÓ TRÊN WEBSITE:

- Ebook (còn gọi là sách điện tử) là 1 file chương trình, có đuôi .exe được tạo ra để chạy trên máy vi tính có hệ điều hành Windows XP, Win Vista, Windows 7 và Windows 8.
- Loại sách Ebook này không cần phải cài đặt mà sau khi tải về có thể click vào và sử dụng ngay.
- Từ tháng 04/2013, tracuuphapluat xuất bản phiên bản ebook mới, với nhiều chức năng hơn. Cụ thể:
     + Có giao điện đẹp, trực quan hơn phiên bản cũ.
     + Hỗ trợ rất tốt việc tìm kiếm nội dung bằng tiếng Việt trên ebook.
     + Cải thiện chức năng xem trước khi in và in ra thành văn bản.
     + Chức năng tùy chỉnh phóng to, thu nhỏ văn bản đang đọc.
     + Đặc biệt có thể mở cùng lúc nhiều văn bản, rất thuận tiện cho việc tra cứu tham khảo.
- Tải về bản dùng thử ebook để tham khảo theo link bên dưới:
     (Lưu ý: Bản dùng thử bị giới hạn tính năng và chỉ hiển thị 5 văn bản đầu tiên. Hãy mua bản chính thức để hiển thị đầy đủ các văn bản và tính năng của Ebook)
- Ngoài ra trên website này còn có một số sách ebook khác có đuôi là .epub, có thể chạy trên máy vi tính, điện thoại Android, Iphone, Ipad và các loại máy tính bảng...

* CÁC LOẠI SÁCH EBOOK ĐƯỢC BÁN TRÊN WEBSITE NÀY CÓ 2 DẠNG NHƯ SAU:

Sách Ebook Luật: gồm tổng hợp các văn bản pháp luật Việt Nam theo lĩnh vực, chuyên đề được cập nhật đầy đủ nhất, kèm theo phụ lục phần giải đáp thắc mắc của bạn đọc và các biểu mẫu đính kèm.
      Ví dụ:
    + Sách Ebook "Luật Thuế thu nhập cá nhân và VB hướng dẫn, biểu mẫu mới nhất": là tập hợp các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập cá nhân mới nhất gồm Luật Thuế thu nhập cá nhân, các Luật sửa đổi, các Nghị quyết, Nghị định, Thông tư, công văn...đang có hiệu lực thi hành (các văn bản hết hiệu lực sẽ không được đưa vào). Ebook phân loại theo từng chủ đề nhỏ để tiện tra cứu. Nếu văn bản nào có biểu mẫu đính kèm thì được đính kèm theo (được đánh dấu màu đỏ).
    + Sách Ebook "Hướng dẫn các thủ tục hành chính thường gặp và các mẫu đơn mới nhất": hướng dẫn các thủ tục hành chính thường gặp (làm lại CMND, GPLX, giấy đăng ký xe, đăng ký hộ khẩu, sang tên chuyển vùng xe, nộp lệ phí trước bạ...), kèm theo hơn 20 loại biểu mẫu để sử dụng và phần giải đáp thắc mắc (chọn lọc hơn 300 câu) của bạn đọc liên quan đến các thủ tục. Ngoài ra còn tặng kèm 1 cuốn sách dạng epub để đọc trên điện thoại.
Sách Ebook Luật đính kèm phần mềm: gồm ebook văn bản Luật và đính kèm các phần mềm liên quan.
      Ví dụ: Ebook "Luật GTĐB và văn bản, phần mềm liên quan, biểu mẫu mới nhất" ngoài tác dụng như loại ebook Luật còn đính kèm thêm các phần mềm có liên quan đến việc luyện thi lý thuyết lái xe để tải về, cài đặt và sử dụng ngay, Slide các bài giảng lý thuyết lái xe, hệ thống biển báo hiệu đường bộ, vạch kẻ đường....
- Sách ebook định dạng .epub: Trong một số loại sách ebook nói trên (ví dụ: BLTTHS, BLHS hay thủ tục hành chính, CBCC...) còn được tặng kèm thêm  ebook có đuôi . epub để đọc trên điện thoại, máy tính bảng. Cụ thể sách tặng kèm được nêu rõ trong mục khuyến mãi. 
* TẠI SAO PHẢI DÙNG EBOOK NÀY?
- Dùng để tham khảo, tra cứu văn bản, sử dụng ngay các biểu mẫu đính kèm với chi phí rẻ nhất.
- Thường xuyên cập nhật văn bản mới nhất (không như sách in, các văn bản thường bị lạc hậu, hết hiệu lực sau một thời gian phát hành và không có mẫu đính kèm); có thể cập nhật văn bản theo yêu cầu của khách hàng.
- Xem văn bản trực tiếp, không cài đặt thêm bất cứ chương trình nào, không cần truy cập internet, có thể in trực tiếp văn bản ra giấy.
- Các bản ebook của các website khác phải cài thêm phần mềm chuyên dụng để đọc hoặc phải kết nối internet và cũng chỉ là dạng 1 văn bản (Bộ Luật, Luật...) không phải là tập hợp các văn bản.
- Trực tiếp tải và cài đặt các phần mềm đã được đính kèm trong ebook, không cần tải về từ internet.
- Tiết kiệm thời gian, công sức so với việc tìm và tải từng file văn bản, từng loại biểu mẫu, phần mềm.
- Ebook được cung cấp độc quyền, chỉ có trên tracuuphapluat.info, không có trên bất cứ trang web nào khác.
* XEM VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG EBOOK:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

false
ltr
item
Cửa hàng sách Luật: Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách ebook
Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách ebook
Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sách ebook trên trang tracuuphapluat.info
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgY_d_rXEk7Qm2BU7szVHM7KBVIlPPPDV2GTidMIZSAXjfkdGYYbTxCDtdgu_N5VaKSQ-nOK9hmuLUjZWC2ZFb25QXZovVnhTeQJQu0jHqehYOnJE5oGuIRtH7UYueSGLP5aBZvjwhy17kk/s1600/ebook.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgY_d_rXEk7Qm2BU7szVHM7KBVIlPPPDV2GTidMIZSAXjfkdGYYbTxCDtdgu_N5VaKSQ-nOK9hmuLUjZWC2ZFb25QXZovVnhTeQJQu0jHqehYOnJE5oGuIRtH7UYueSGLP5aBZvjwhy17kk/s72-c/ebook.jpg
Cửa hàng sách Luật
https://ebook.tracuuphapluat.info/2013/03/gioi-thieu-va-huong-dan-cach-su-dung-ebook-tren-website.html
https://ebook.tracuuphapluat.info/
https://ebook.tracuuphapluat.info/
https://ebook.tracuuphapluat.info/2013/03/gioi-thieu-va-huong-dan-cach-su-dung-ebook-tren-website.html
true
3017923264898866387
UTF-8